ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht

ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht




Best Thing" New Single 2013 BEST THING - ILLSLICK (New Single 2013) + Lyrics


Best Thing" New Single 2013 
Original Beat By BangBaht Productions.

เนื้อเพลง...

You Already Know What It Is Mayne (X2) 

อยากจะบอกว่าฉันเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องเลย
ใส่ใจดูแลเธอสักนิดก็ไม่เคย .... ไม่เคยเลย 
แต่เธอคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้น­กับฉัน

ฉันรู้ว่าเธอเหมาะสมคู่ควรกับสิ่งที่ดีกว่­า
วันที่สับสนรู้ไว้ว่าเธอนั้นมีค่า
โฉมงามที่ใครเค้าตามใฝ่หา
อยู่ที่ใดใครๆก็ตามไขว่คว้า

และผมไม่สนใจ Baby I Don't Give A Fuck What They Say 
คุณรู้ว่าผม Smoke Weed ....
แต่ผม Smoke Weed อยู่ใน Studio Get High With Ajay
Yeah .. คุณรู้ดีผม Get High 
I Got Promethazine With Codeine Now Let's Ride 

อยากจะบอกว่าฉันเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องเลย
ใส่ใจดูแลเธอสักนิดก็ไม่เคย .... ไม่เคยเลย
วันๆก็เอาแต่เมาอยู่อย่างนั้น
ฉันนั้นอาจเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดของเธอ
แต่เธอคือปาฎิหาริย์ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
ฉันรักเธอ .... โปรดอยู่ดูแลคนเมาคนนี้ตลอดไปจะได้ไหม

ไม่รู้ฉันเคยบอกมั้ยความนัยที่คิดจะเอื้อน­เอ่ย
ไม่มีเบื่อเลยรักเพียงแค่เธอนะทรามเชย
มั่นคงโอ้ดวงใจข้าเอ๋ย
มองหญิงใดฉันก็ยังไม่กล้าเลย 

วันนี้ผมเมาไม่มากมาย You Know I'm On My Grind เมาแค่พอดี 
Yeah I'm On That Molly , คุณรู้ผมพอมี ...
และทุกครั้งที่ขึ้นเสียงผมก็แค่อยากบอกคุณ I'm Sorry , I'm Sorry 
แต่ได้โปรดอย่าจากไปจากผมจะได้ไหมผมขอที , ผมขอที 

อยากจะบอกว่าฉันเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องเลย
ใส่ใจดูแลเธอสักนิดก็ไม่เคย .... ไม่เคยเลย
วันๆก็เอาแต่เมาอยู่อย่างนั้น
ฉันนั้นอาจเป็นเรื่องที่แย่ที่สุดของเธอ
แต่เธอคือปาฎิหาริย์ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
ฉันรักเธอ .... โปรดอยู่ดูแลคนเมาคนนี้ตลอดไปจะได้ไหม

ไม่ว่าจะเกิดชาติไหน ... ขอแค่เพียงชิดไกล้ 
แม้จะนานเท่าไร ... ดวงหทัยฉันไม่คลายรักเธอคนดี



Labels:



Leave A Comment:

บทความที่ได้รับความนิยม

TEAMBANGBAHTCLUB. ขับเคลื่อนโดย Blogger.