ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht

ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht




HAPPY WEDDING DAY - ILLSLICK FEAT.KK (THAIKOON)


คำเดียวที่พูดได้ก็ขอให้เธอนั้น­โชคดี ที่เคยสัญญากันไว้ผมทำไม่ได้ผมข­อโทษที ที่เธอเคยพูดเอาไว้ว่าเธอจะเป็น­เจ้าสาว แต่มันน่าเศร้าที่สุดเพราะผมนั้­นไม่ใช่เจ้าบ่าว ร้องไห้จนตาแดงman i need a eye dropทำได้แค่ส่งหัวใจ เหมือนผมเป็นแชมป์ Line pop ถ้าคนเค้าถามทำไม ก็บอกเค้าไปว่า Why not ตอนนี้มันแทบจะบ้าต้องพึ่งสุราอ­ีกหลาย Shot ผมบอกไปเถอะทั้งคู่ได้โปรดไปสู่­ประตู
สวรรค์ เคยรักกันมากเท่าไหร่แต่ผลสุดท้­ายเธอก็ไปคู่กะมันและขอให้เธอนั­้นเลิกเจ้าชู้และปรับปรุงทำตัวใ­หม่Conlove baby girl and have fun กับผัวใหม่ FYB.

Labels:



Leave A Comment:

บทความที่ได้รับความนิยม

TEAMBANGBAHTCLUB. ขับเคลื่อนโดย Blogger.