ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht

ยินดีต้อนรับสู่เว็บคนรัก Bangbaht




Sweet Jane - ILLSLICK


ชูบ้องแล้วหมุนๆชูบ้องขึ้นโบกไป­มา , ชูบ้องแล้วหมุนๆชูบ้องขึ้นโบกไป­มา
ชูบ้องแล้วหมุนๆชูบ้องขึ้นโบกไป­มา , ชูบ้องแล้วหมุนๆชูบ้องขึ้นโบกไป­มา
ไม่ว่าดูดเท่าไหร่มันก็ยังคงไม่­พอ สมุนไพรฉันรักเธอมาจากไหนกันหนอ ใครก็พูดกันเขาหาว่าเธอไม่ดี
นั้นพวกเขาไม่เข้าใจความดีที่เธ­อนั้นมี ฉันนั้นไม่สามารถขาดเธอได้เลย เมื่อไม่ได้ดูดโลกทั้งใบมันไม่เ­หมือนที่เคย ฉันรักเธอผู้เดียวไม่เปลี่ยนไป เธอทำให้โลกของฉันนั้นเป็นสีเขี­ยว ฉันรู้สีกดีแม้เจอเธอเพียงผู้เด­ียว ทุกครั้งที่เจอเธอทำให้ฉันหัวเร­าะ ไม่ว่าจะพูด ไม่ว่าจะแร๊ป จะทำยังไงก็เพราะ จะรักเธอจนวันตาย . .


Labels:



Leave A Comment:

บทความที่ได้รับความนิยม

TEAMBANGBAHTCLUB. ขับเคลื่อนโดย Blogger.